Thứ Hai, 20/5/2013 21:56'(GMT+7)

AMD tung ra card đồ họa nhanh nhất thế giới – Radeon HD 7990

TPHCM, 8/5/2013, AMD công bố card đồ hoạ AMD Radeon HD 7990, card đồ hoạ nhanh nhất thế giới hiện nay, dành cho game thủ và người dùng muốn đạt đến mức xử lý đồ hoạ cao nhất cho hệ thống PC của mình. Dựa trên kiến trúc AMD Graphics Core Next (GCN) với công nghệ AMD Eyefinity, AMD Radeon HD 7990 có thể mang lại tốc độ xử lý ưu việt khi chơi những game DirectX 11 mới nhất, với độ phân giải cực cao và cấu hình nhiều màn hình.


“Nếu bạn muốn có một hệ thống chơi game PC đẳng cấp thì card đồ hoạ Radeon HD 7990 là lựa chọn rõ ràng và hấp dẫn nhất hiện nay. Không có card đồ hoạ nào khác trên thị trường có thể mang lại trải nghiệm game tuyệt vời hơn, nhất là khi có đến 8 tựa game nổi tiếng nhất đều được tối ưu cho kiến trúc GCN có trong dòng card đồ hoạ đoạt nhiều giải thưởng Radeon này.” ông Matt Skynner, phó chủ tịch và tổng giám đốc mảng đồ hoạ của AMD, cho biết. “Một lần nữa, AMD đạt tới một cột mốc mới về công nghệ đồ hoạ.”

AMD tiếp tục thực hiện cam kết mang lại trải nghiệm game tốt nhất qua việc kèm gói game “never Settle: Reloaded” với những game “nóng” nhất khi người dùng mua AMD Radeon HD 7990. Ngoài các tựa game quen thuộc như “Crysis® 3,” “Bioshock® Infinite,” “Tomb Raider™” và 4 tựa game khác, AMD cũng tặng thêm game  “Far Cry® 3: Blood Dragon” của Ubisoft®, là tựa game được đánh giá khá cao. Tựa game này như là món quà tặng thêm cho khách hàng đã từng nhận được gói khuyến mãi “Never Settle: Reloaded”, và sẽ tự động thêm vào mã khuyến mãi của người dùng.

“‘Far Cry 3: Blood Dragon’ là tựa game bắn súng hoành tráng và hấp dẫn, với các nhiều phối cảnh hư ảo và môi trường gần như thật, cuốn chúng ta vào game”, ông Dean Evans, giám đốc sáng tạo của Ubisoft, cho biết. “Mối quan hệ giữa Ubisoft và chương trình Gaming Evolved của AMD đã mang lại cho người dùng những tựa game hấp dẫn nhất với những công nghệ đồ hoạ mới nhất. Với công nghệ AMD Radeon, game Far Cry 3: Blood Dragon có thể chơi ở chất lượng mà chúng tôi mong muốn.”

AMD luôn cải tiến công nghệ đồ hoạ để giúp cho những người đam mê game máy tính có thể chơi được những tựa game mới nhất trên PC ở chế độ cao nhất. Ví dụ Tomb Raider với công nghệ TressFX, hoặc Crysis 3 ở độ phân giải 4K. Ấn tượng hơn nữa, AMD Radeon HD 7990 là card đồ hoạ được Electronic Arts chọn làm sản phẩm để trình diễn game Battlefield 4 sắp ra mắt vào mùa thu năm nay.

Các tính năng chính và lợi ích của AMD Radeon HD 7990

Tốc độ tối đa: kết hợp 2 GPU mạnh nhất, với bộ nhớ GDDR5 6GB, AMD Radeon HD 7990 là card đồ hoạ nhanh nhất thế giới;

Nhiều màn hình hơn, nhiều điểm ảnh hơn: hỗ trợ cùng lúc đến 6 màn hình với công nghệ AMD Eyefinity, và là card đồ hoạ lý tưởng cho game chơi ở độ phân giải Ultra HD (4K).

Im lặng là vàng: load 100%, AMD Radeon HD 7990 vẫn im ắng như trong chùa.

“Never Settle: Reloaded” tái ngộ

AMD Radeon HD 7990 xuất hiện, AMD mang đến những tựa game lớn nhất từ trước đến nay, với 8 game:

·         “Crysis 3”

·         “BioShock Infinite”

·         “Tomb Raider”

·         “DeusEx: Human Revolution™”

·         “Sleeping Dogs™”

·         “Hitman: Absolution™”

·         “Far Cry® 3”

·         “Far Cry 3: Blood Dragon”

AMD Radeon HD 7990 sẽ xuất hiện trên toàn cầu trong thời gian ngắn sắp đến, với giá bán dự kiến 999 USD.

Các tin khác